Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Nội thất khách sạn - điểm thu hút du khách

xây đắp và chọn lựa nội thất khách sạn là khâu cần thiết nhất nếu như muốn có được những dấu ấn thực sự khác biệt tới với du khách và để ngày càng tăng doanh số. Mỗi phòng, mỗi khu vực có cách bài trí nội thất khác biệt sao cho có lí, hài hòa và bằng phẳng nhất.

Khách sạn – điểm dừng chân để mọi người có thể nghỉ ngơi, giải trí, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi khi đi công tác hay du lịch,.. Khách sạn là nơi đón chào đa dạng các lữ khách đến từ nhiều vùng miền, từ nhiều nước nhà, bởi thế đòi hỏi cao sự cầu kỳ, tinh tế trong việc kiến thiết nội thất.

Nội thất khách sạn là cái để du khách nhìn vào và có thể bình chọn phong cách, vị thế hay tên tuổi của khách sạn đó. Với những khách sạn càng nhiều sao thì nội thất càng phải đẳng cấp để lôi cuốn khách, khiến họ phải quay lại những lần sau. Từ đó giúp cho khách sạn gia tăng doanh thu cũng như lợi nhuận.

  1. Sảnh khách sạn
noi-that-khach-san
Được ví như “bộ mặt” của khách sạn, sảnh là nơi để tiếp đón khách cũng như ghi dấu ấn trước tiên trong lòng mọi người. bởi vì vậy khu vực đại sảnh khách sạn là nơi xây dựng quan trọng, cần phải tạo được bầu không khí thân thiện, ấm cúng, tiện lọi để chào đón các vị khách ở phương xa.

Những chiếc ghế sofa khách sạn đặt ngoài sảnh chờ giúp cho mọi người có thể kì vọng người thân hoặc dừng nghỉ chân chờ người nhà đặt phòng hay check – in. Ngoài ra thì quầy lễ tân, bàn ghế tiếp khách, thảm trải sàn, màu sơn tường hay những bức tranh nghệ thuật trang trí,… cũng cần phải được chọn lựa một cách kỹ lưỡng, có màu sắc hài hòa, trang nhã để toát lên nét tinh tế, sang trọng và lịch sự cho không gian.

  1. Nội thất khách sạn cho các phòng
noi-that-khach-san
Phòng khách sạn là nơi du khách dành nhiều thời gian nhất để nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ đi thăm quan, du lịch hoặc sau thời gian giải quyết công việc,… Chính bởi thế, xây cất nội thất phòng ngủ cần phải có sự nhẹ nhàng, hài hòa để tạo cho du khách cảm giác vô cùng ấm cúng, rảnh  bình yên.
Những chiếc giường khách sạn phải có kích thước bự, có chất lượng tốt, nhão nhoẹt, êm ái để mỗi khi họ nghỉ lưng sẽ xua đi cảm giác căng thẳng, mệt mỏi, cơ thể như được thư giãn, massa. Giường ngủ ngoài đảm bảo yếu tố về chất lượng còn phải đáp ứng được tính thẩm mỹ, được thiết kế theo phong cách cổ kính, văn minh thích hợp với kiến trúc khách sạn, có những điểm nhấn cụ thể rất dị, tuyệt hảo,…

*** Xem thêm: Công dụng tuyệt vời của chiếc ghế nằm thư giãn bằng gỗ 

Ngoài ra còn phải kể tới hiệu ứng trang trí, nhấn nhá do ánh sáng từ đèn, ốp trang trí hay những bức tranh nghệ thuật treo tường,… Chúng đóng góp công tích không hề nhỏ trong việc tạo nên dấu ấn của sự khác nhau, ghi tạc vào lòng lực khách mỗi khi dừng chân tại khách sạn.
  1. Nội thất khách sạn dành riêng cho phòng ăn
noi-that-khach-san
Không gian phòng ăn cũng cần có sự sang trọng, tinh tế từ khâu chọn lựa, bài trí bàn ghế ngồi theo một trình tự, lao lý nhất định cho đến việc đảm bảo chất lựng các món ăn. Du khách đến đây ăn không chỉ do nhu cầu no nhưng còn do nhu cầu thường thức những điều đặc biệt, ấn tượng, rất dị. Và một khách sạn cao cấp thường sẽ không bao giờ bỏ qua những cụ thể vô cùng quan trọng này.

Du khách tới với khách sạn cốt yếu là những người có tri thức, thuộc giới thượng lưu, giàu có, bởi đó họ đòi khỏi khắt khe trong việc bài trí nội thất khách sạn. Sự tinh tế, khiếu thẩm mỹ của họ sẽ nhìn nhận và bình chọn cao những nơi có xây cất, bài trí và chọn lựa những món đồ nội thất đep, chuyên nghiệp.

Nếu game thủ đang muốn tìm đến những vật phẩm nội thất cao cấp như giường ngủ, sofa, ghế,… để bài trí cho khách sạn của mình, để gây ân tượng đẹp trong lòng lữ khách, để tăng doanh số thì hãy đến với Nội thất Hoa Phú.
Là đơn vị chuyên phát hành cống phẩm nội thất hàng đầu tại Miền Bắc, từng hợp tác vơi nhiều khách sạn nhiều người biết đến, chắc chắn sẽ đáp ứng quý khách hàng một cách hoàn hảo nhất.
Previous Post
Next Post
Related Posts